Cast   Canthostnews   Libol   Catex [ Đăng Ký ] [ Đăng Nhập ]

Danh mục

  Khoa học Tự nhiên (14868)
  Khoa học Kỹ thuật (15647)
  Khoa học Đời sống (1662)
  Xã hội và Nhân Văn (555)
  Khoa học Sức khỏe (8557)
  Tiêu chuẩn/Quy chuẩn (3697)


Tin tức

Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (12/09/2014)

Tác giả: Donna M. Genett, Ph.D. Người dịch: Nguyên Chương , Việt Hà. Số trang: 116 trang. Kích thước: 13 x 20.5 cm. Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM. Ngày phát hành: 12/2013. Giá bìa: 30.000 đồng.

Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả - Nghệ thuật quản lý mang lại hiệu quả cao nhất cho tổ chức của bạn:

Quản lý theo kiểu "giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa.

Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống.

Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể:

- Tăng hiệu quả công việc

- Tự tin hơn trong công việc

- Giảm thiểu các sai sót

- Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp

- Có cơ hội nâng cao năng lực

- Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cấp dưới

- Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể

- Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên

- Giảm áp lực công việc

- Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn

- Hoàn thành công việc đúng thời hạn

- Tìm được bí quyết giữ tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc

- Thay đổi cuộc sống bản thân

Mục lục:

Quyển sách của các nhà quản lý hiện đại

Lời tác giả

Chương 1:Câu chuyện về hai anh em Jones và James.

Chương 2: James bắt đầu học cách uỷ quyền

Chương 3: Thực hiện bước thứ hai

Chương 4: Tầm quan trọng của việc xác định thẩm quyền

Chương 5: Một chút sai lầm, nhưng không hề gì

Chương 6: Áp dụng khi làm việc với sếp

Chương 7: Vì sao James huýt sáo?

Đôi điều về tác giả.

Mời bạn tìm đọc.

Theo vinabook.com



© Copyright 2012 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - P.Cái Khế - Q.Ninh Kiều - TPCT
Điện thoại: 0710 3824031   Fax: 07103 812352
Lượt truy cập:
(Website trong thời gian thử nghiệm)