CAST   TRITHUCKHOAHOC   LIBOL   CATEX [ Đăng Ký ] [ Đăng Nhập ]

Danh mục

  Khoa học Tự nhiên (16539)
  Khoa học Kỹ thuật (17907)
  Khoa học Đời sống (3301)
  Xã hội và Nhân Văn (1993)
  Khoa học Sức khỏe (8878)
  Tiêu chuẩn/Quy chuẩn (4747)


Tin tức

Làm Sếp Không Chỉ Là Nghệ Thuật (04/08/2013)

Tác giả: David J. Lieberman. Số trang: 311 trang. Kích thước: 13 x 20,5 cm. Nhà xuất bản: NXB Lao động – Xã Hội. Năm xuất bản: 2012. Giá bìa: 73.000 VNĐ.

Trong cuốn sách Làm sếp không chỉ là nghệ thuật, với đầy ắp những thủ thuật tâm lý được trình bày tỉ mỉ mà bạn có thể áp dụng với bất cứ ai hay bất kì tình huống nào, Tiến sĩ David J. Lieberman trao cho bạn khả năng giành được những gì bạn muốn bất cứ khi nào bạn cần.

Trong thế giới kinh doanh cực kỳ năng động hiện nay bạn cần cố gắng có được mọi ưu thế. Thành công không chỉ là đưa ra những quyết định đúng đắn hay áp dụng các chiến lược thông minh. Thành công còn phụ thuộc vào khả năng hiểu rõ những gì đang diễn ra xung quanh, nhận ra khi nào người khác đang nói dối mình, hay có thể thuyết phục đồng nghiệp nhân viên hoặc cấp trên để họ lúc nào cũng đồng ý với các ý tưởng của bạn. 

Trong Làm sếp không chỉ là nghệ thuật, với đầy ắp những thủ thuật tâm lý được trình bày tỉ mỉ mà bạn có thể áp dụng với bất cứ ai hay bất kì tình huống nào, Tiến sĩ David Lieberman trao cho bạn khả năng giành được những gì bạn muốn bất cứ khi nào bạn cần. Không chỉ là các chiến lược hay nguyên tắc, trong cuốn sách này còn có rất nhiều giải pháp cho những vấn đề kinh doanh của bạn. Và bạn sẽ được trang bị những công cụ tối ưu để điều hành doanh nghiệp của mình. 

Nhà lãnh đạo ưu tú không chỉ là người đưa ra quyết định đúng đắn hay chiến lược gia tài ba. Họ phải nắm bắt được những kỹ năng mà không phải trường kinh doanh nào cũng dạy – đó là sức mạnh của thuyết phục và thấu hiểu. Qua cuốn sách làm sếp không chỉ là nghệ thuật, bạn sẽ làm chủ được những thủ thuật tâm lý để thuyết phục mọi người quanh mình và tạo được một liên minh vững chắc. 

Nhờ đó, bạn có thể trở thành nhà lãnh đạo: 

- Đọc vị được đồng nghiệp và đối thủ cạnh tranh.

- Ngăn chặn những lời đàm tiếu trong văn phòng.

- Thúc đẩy tinh thần và giữ chân những nhân viên làm việc siêu hiệu quả.

- Quản lý những nhân viên khó tính nhất.

- Loại bỏ sự lừa dối trong công việc.

- Thuyết phục mọi người cùng cả phòng ban tham gia vào nhóm của bạn.

- Làm chủ nghệ thuật tạo dựng lòng tin để mọi người đều thích bạn.

- Tạo ra những thay đổi đột phá trong văn phòng mà không vấp phải bất cứ sự chống đối nào? 

Với Làm sếp không chỉ là nghệ thuật, bạn có thể thực hiện được tất cả những điều trên, thậm chí còn hơn thế nữa, bằn chính những thủ thuật tâm lý đã được FBI, quân đội Mỹ, các chuyên gia tâm lý, các nhà thương thuyết và các nhà quản trị hàng đầu thế giới áp dụng.

Nếu bạn không học những thủ thuật này, hãy coi chừng: đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ làm điều đó.

Theo http://thaihabooks.com




© Copyright 2012 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - P.Cái Khế - Q.Ninh Kiều - TPCT
Điện thoại: 0292 3824031   Fax: 0292 3812352
Lượt truy cập:
(Website trong thời gian thử nghiệm)