CAST   TRITHUCKHOAHOC   LIBOL   CATEX [ Đăng Ký ] [ Đăng Nhập ]

Danh mục

  Khoa học Tự nhiên (16539)
  Khoa học Kỹ thuật (17907)
  Khoa học Đời sống (3301)
  Xã hội và Nhân Văn (1993)
  Khoa học Sức khỏe (8878)
  Tiêu chuẩn/Quy chuẩn (4747)


Tin tức

Quản Lý Dự Án Xây Dựng - Cẩm Nang Hướng Dẫn Thực Hành Quản Lý Thi Công Tại Công Trường (03/06/2013)

Tác giả: S. Keoki Sears Glenn A. Sears Richard H.Clough. Dịch giả: Thảo Nguyên - Song Thương. Số trang: 544 trang. Kích thước: 16 x 24 cm. Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM. Năm xuất bản: 9/ 2011. Giá bìa: 219.000 VNĐ.

Hơn 50 năm qua, cuốn Quản lý Dự án Xây dựng của Clough và Sears đã được xem là cẩm nang hướng dẫn toàn diện về quá trình hoạch định lịch trình dự án theo phương pháp đường găng (CPM). Đây là sự kết hợp giữa các nguyên tắc nền tảng cơ bản của phương pháp CPM với trọng tâm hướng đến quy trình lập kế hoạch dự án được thể hiện thông qua một dự án mẫu.

Phiên bản này đã được bổ sung nhiều kiến thức mới với các công cụ hướng dẫn cập nhật. Thông tin mới nhất về giá nhân công, vật liệu và trang thiết bị sẽ được cung cấp cùng với nội dung thảo luận nâng cao về các phương pháp quy hoạch và quản lý hiện đại như Cấu trúc phân chia công việc (WBS) và Hệ thống quản lý giá trị thu được (EVMS).

Cầu đường bộ với một bản dự toán chi phí hoàn chỉnh, bao gồm các đơn vị đo lường quốc tế SI, sẽ minh họa cụ thể từng nguyên tắc quản lý dự án. Bằng cách sử dụng thông tin cơ bản này và các tình huống nghiên cứu trong phần phụ lục, độc giả sẽ có cơ hội nhận diện các vấn đề trong quản lý dự án và trải nghiệm cách thức xử lý thực tiễn.

Phiên bản mới nhất này bao gồm:

- Nội dung hoàn chỉnh về các nguyên tắc lập kế hoạch và hoạch định lịch trình được áp dụng cho từng loại dự án xây dựng.

- Nội dung mở rộng về quá trình quy hoạch sản xuất.

- Những minh họa lớn được bổ sung xuyên suốt cuốn sách.

Với nội dung thấu đáo và cập nhật, Quản lý Dự án Xây dựng là cuốn sách hoàn hảo dành cho các sinh viên chuyên ngành xây dựng và là nguồn tham khảo không thể thiếu đối với các kiến trúc sư, kỹ sư và các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Theo http://www.vinabook.com



© Copyright 2012 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - P.Cái Khế - Q.Ninh Kiều - TPCT
Điện thoại: 0292 3824031   Fax: 0292 3812352
Lượt truy cập:
(Website trong thời gian thử nghiệm)