ISO 10002-2007 Hệ thống quản lý chất lượng. Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong các tổ chức
(02/04/2014)
Tiêu chuẩn này đưa ra hướng dẫn cho quá trình xử lý khiếu nại có liên quan đến các sản phẩm trong một tổ chức, bao gồm việc hoạch định, thiết kế, hoạt động, duy trì và cải tiến.
...
Tác giả: Bộ Khoa học và Công nghệ (Ban hành) |
Số trang: 35 |
Lĩnh vực: Khác |
Năm XB: 2007 |
Loại tài liệu: Tiêu chuẩn/ Quy chuẩn
Tài liệu cần xác thực trước khi tải
Tiêu đề | Tải về |
ISO 10002-2007 Hệ thống quản lý chất lượng. Sự thỏa mãn của khách hàng | Số trang: 35
| Loại file:
Tiêu chuẩn này đưa ra hướng dẫn cho quá trình xử lý khiếu nại có liên quan đến các sản phẩm trong một tổ chức, bao gồm việc hoạch định, thiết kế, hoạt động, duy trì và cải tiến.
|
miễn phí
|
© Copyright 2012 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - P.Cái Khế - Q.Ninh Kiều - TPCT
Điện thoại: 0292 3824031 Fax: 0292 3812352
|
|
Lượt truy cập:
(Website trong thời gian thử nghiệm)